Vinaconex6 tuyển dụng nhân viên Marketing

Công ty Cổ phần Vinaconex6  tuyển dụng nhân viên Marketing

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Marketing

Địa điểm làm việc

– Văn phòng Công ty và các địa điểm khác theo yêu cầu của công việc.

Số lượng cần tuyển

: 01 người

Mô tả công việc

– Nghiên cứu dự báo thị trường và các đối thủ cạnh tranh khác;

– Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng;

– Phát triển thị trường  theo kế hoạch được giao;

– Xây dựng và phát triển thương hiệu;

– Tổ chức sự kiện, thực hiện marketing online, tham gia các hoạt động marketing khác;

– Chuẩn bị các thư từ và catalogue, các chương trình quảng cáo giới thiệu sản phẩm; sắp xếp việc in ấn và phát hành;

– Duy trì website công ty và các dự án công ty đang triển khai, quản lý hệ thống tên miền của công ty;

– Đóng góp ý kiến, sáng tạo cải tiến để phát triển trang web, các sự kiện của công ty, đề xuất các ý tưởng cho các chương trình đưa ra mang lại hiệu quả tối đa;

– Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng …

– Thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh.

Quyền lợi

– Lương thỏa thuận;

– Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty;

– Môi trường làm việc năng động & thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

Lương khởi điểm

Theo thỏa thuận

Yêu cầu

– Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành về Marketing;

– Chấp nhận đi công tác tỉnh;

– Ưu tiên người có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm marketing bất động sản;

– Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, bao quát tốt các dự án bất động sản trong khu vực;

– Kỹ năng SEO, Facebook Marketing, viết content, Post youtube, quản lý Website…

– Khả năng năng làm việc độc lập, năng động, quan hệ tốt với truyền thông.

Hồ sơ bao gồm

Hồ sơ gửi qua email bao gồm: Sơ yếu (CV) bằng tiếng Anh / Việt; bằng cấp và bảng điểm; chứng chỉ liên quan.

Sau khi trúng tuyển, ứng viên nộp đầy đủ hồ sơ gồm:

– Sơ yếu lí lịch có xác nhận của cơ quan địa phương (trong 6 tháng gần đây nhất);

– Đơn xin việc (viết tay);

– Bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;

– Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng gần nhất);

– Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu;

– Ảnh 3×4 (4 ảnh) mới nhất;

– Quyết định chấm dứt Hợp đồng lao động của đơn vị cũ (nếu có)

Nộp hồ sơ

– Hình thức nộp: Qua email

– Liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính

– Địa chỉ liên hệ: Tầng 5, nhà 29T2, phố Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN

– Email liên hệ:
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Similar Posts